Tại sao nhân viên kinh doanh tại Hóc Môn nên mua vali kéo nhựa

Bánh xe vali kéo

Nếu chưa thực sự lâm nạn với chiếc vali gãy “chân”, chắc bạn sẽ khó tưởng tượng: cả chiếc vali to đùng nhưng chiếc bánh xe bé xíu lại có tầm quan trọng tới vậy. Một chiếc bị hỏng hay gãy cũng sẽ khiến bạn lập tức phải đi mua cái vali mới bởi chỉ cần kéo lê không bánh xe vài trăm mét thì dù là làm từ nhựa cứng nó cũng không chịu nổi. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ đưa ra 2 sự lựa chọn: đó là loại 2 bánh và loại 4 bánh.

Loại 4 bánh

Loại 4 bánh được sản xuất dành cho loại vali vỏ cứng. Bạn sẽ tiết kiệm tối đa sức lực khi chỉ cần đẩy nhẹ nhàng theo phương thẳng đứng, thay vì dùng sức để kéo góc 45 độ. Bạn sẽ thấy ghen tị vô cùng với hành khách bên cạnh khi họ nhẹ nhàng đẩy hành lý trên 4 bánh xe còn mình thì hì hục dồn sức để kéo lê hành lý phía sau. Đây là lựa chọn số một cho những ai có nhiều đồ đạc và di chuyển trên sân bay hoặc nhà ga bằng phẳng, ít chướng ngại vật.

Loại 2 bánh

Loại 2 bánh thì truyền thống hơn nên dễ tìm mua hơn, với giá cũng rẻ hơn. Loại này không tiện dụng bằng loại 4 bánh nhưng lại tỏ ra có nhiều ưu thế khi đi trên các địa hình gồ ghề. Tay kéo của bạn sẽ giúp định hướng khối hành lý phía sau đi qua chặng đường đầy sỏi đá. Nếu dùng 4 bánh với hành lý ở phía trước, sẽ khá khó khăn trong việc định hướng. Loại bánh này cũng thường được gắn chìm (chỉ hở 1/3 bánh) nên khá bền, giảm được các tác động vật lý từ bên ngoài nên thích hợp để đi phượt.

Vali kéo Traveler’s Choice có tốt không

9

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer